�?að kann að vera að myndin hér til hliðar virki lítilfjörleg. Í henni er engu að síður fólgið fyrsta skrefið að næsta áfanga í því að bæta samgöngur við Vestmannaeyjar. Hún sýnir fyrstu stálplötuna í nýja Vestmannaeyjaferju vera skorna niður í skipasmíðastöðinni Crist í Póllandi og reiknað er með að skrokkurinn verði settur saman í haust. Gangi allt eftir verður ný Vestmannaeyjaferja afhent í Póllandi 20. Júní á næsta ári og hefur siglingar fyrir þjóðhátíð á næsta ári.
Ný kynslóð af ferju
Sú ferja er í öllum megin dráttum sambærileg og núverandi Herjólfur í stærð en ber þó umtalsvert meira bæði af bílum og farþegum. Að sjálfsögðu verður hún með fullt haffæri til siglinga um öll heimsins höf, þar með talið til �?orlákshafnar. Mestu skiptir samt að henni er ætlað að sigla við allt annað öryggi í Landeyjahöfn og ráða við amk. 3,5 ölduhæð. Hin nýja ferja er algerlega ný kynslóð af ferjum, búin �??azipull�?? skrúfum, tvinntækni og fl. sem ekki hefur verið í farþegaskipum við Ísland áður.
Allt gengur vel
Undirbúningur hefur gengið vel. Unnið hefur verið að því að fá þann raf- og vélbúnað sem til þarf en talsverður afgreiðslufrestur vill oft verða á slíku. �?á hefur einnig verið unnið í smávægilegri útfærslum og lokahönnun á til dæmis loftræstibúnaði auk þes sem líkanið var prófað til að reyna skrúfurnar, ganga frá loka útfærslu á þeim og finna út viðnám skrokks og fleira. �?fugt við það sem sögurnar hafa sagt hér í Eyjum þá gekk það allt saman vel.
Breyta þarf höfninni
Fyrirliggja fyrirheit samgönguyfirvalda um að smíðatíminn verði nýttur til að gera nauðsynlegar breytingar á höfninni sjálfri og ber þar hæst breyting á innrigörðum (austan við viðlegukanntinn) sem og ný aðferð til dýpkunar sem tryggja á nægt dýpi í innsiglingunni.
Nóg komð af kyrrstöðu
�?að er nóg komið af kyrrstöðu. Samfélagið hér í Eyjum þarf á því að halda að samgöngur verði færðar til betri vegar.