Fjölmenni var við Vestmannaeyjahöfn þegar Vinnslustöðin tók formlega við áður norskskráða skipinu Gardar og gaf því nafnið Gullberg VE-292 við einfalda en afar táknræna athöfn. Eirik Birkeland, fráfarandi stýrimaður á Gardar, tók niður norska fánann á skipinu en Jón Atli Gunnarsson, skipstjóri á Gullbergi, dró þann íslenska að húni.

Guðmundur Örn Gunnarsson, stjórnarformaður Vinnslustöðvarinnar, ávarpaði gesti og séra Viðar Stefánsson blessaði síðan skipið.

Að því búnu var almenningi gefinn kostur á að skoða Gullberg og fólk streymdi um borð. Þar á meðal mætti rútufarmur af ferðamönnum frá Kaliforníu með fararstjórann, Sigrúnu Stefánsdóttur, fjölmiðlafræðing og fyrrverandi fréttamann RÚV, í broddi fylkingar. Ameríkanarnir voru himinlifandi glaðir og þakklátir. Sama má segja um aðra alla gesti. Brosin voru mörg og breið og hamingjuóskum rigndi yfir Vinnslustöðina og áhöfn skipsins!

Gullberg er svo gott sem tilbúið til að leggja úr höfn til makrílveiða í Smugunni. Starfsmenn Vinnslustöðvarinnar og ótal margir aðrir hafa lagt nótt við dag til að binda lausa enda og gera og græja. Jón Atli vonast til þess að geta kvatt og lagt úr höfn áður en föstudaginn rennur sitt skeið. Enda eru föstudagar gjarnan til fjár.

Stjórnarformaðurinn Guðmundur Örn fór nokkrum orðum um aðdraganda skipakaupanna og fjárfestingaráform Vinnslustöðvarinnar í ávarpi sínu og sagði meðal annars eftirfarandi:

Seljandi skipsins er útgerðarfélagið Gardar AS, dótturfélag rótgróins fjölskyldufyrirtækis á vesturströnd Noregs sem á sér meira en 120 ára sögu og gerði meðal annars út fimm báta til síldveiða við Ísland, fyrst fyrir nákvæmlega einni öld eða árið 1922.

Nánar á vsv.is