Logi Einarsson, menningar-, nýsköpunar- og háskólaráðherra, kynnti í dag aðgerðaáætlun stjórnvalda fyrir íslenska fjölmiðla. Í tilkynningu ráðuneytisins segir að aðgerðaáætlunin sé afrakstur viðamikils samráð við fjölmiðla landsins, auglýsendur og framleiðendur. Hún telur um tuttugu aðgerðir og hvílir á þremur þáttum:
• Fjölmiðar eru grunnstoð í samfélaginu
• Alþjóðleg samkeppni grefur undan íslenskum fjölmiðlum
• Nauðsynlegt er að horfa á íslenskt fjölmiðlaumhverfi sem eina heild
„Þessi aðgerðaáætlun er ekki samansafn einstakra aðgerða, enda mun engin ein aðgerð tryggja viðspyrnu íslenskra fjölmiðla í alþjóðlegri samkeppni. Þessi aðgerðaáætlun myndar eina heild þar sem margar ólíkar aðgerðir vinna saman í átt að sterkara fjölmiðlaumhverfi á Íslandi. Þegar litið er á einstaka aðgerðir er því mikilvægt að hafa í huga samspil þeirra við aðrar aðgerðir í áætluninni,“ segir Logi.
Menningar-, nýsköpunar- og háskólaráðherra fól sérfræðingum ráðuneytisins í málefnum fjölmiðla að kanna allar þær leiðir sem styrkt gætu fjölmiðla á Íslandi, þar á meðal leiðir sem hafa áður komið til kasta Alþingis og leiðir sem hafa verið fyrirferðarmiklar í opinberri umræðu.
„Eftir að hafa velt öllum steinum er það okkar mat að leiðirnar sem við kynntum hér skili meiri árangri fyrir fjölmiðla landsins í alþjóðlegri samkeppni en aðrar útfærslur: þegar horft er á heildarmyndina og beinna áhrifa af samspili þessara aðgerða,“ segir Logi.
Aðgerðaáætlunina má nálgast hér neðst í fréttinni en aðgerðunum tuttugu er skipt í eftirfarandi flokka:
• Staða Ríkisútvarpsins í fjölmiðlaumhverfinu
• Fjölbreytt flóra einkarekinna fjölmiðla
• Heilbrigðara samkeppnisumhverfi
• Sterkari stétt
• Aðrar aðgerðir




















Skráðu þig á fáðu nýjustu tilkynningar fyrst