�?að er gott. Lengi von á einum en við skulum halda þeim við efnið.
Nú á að gera allt fyrir alla og loforðin í samgöngumálum eru furðu fljót að gleymast að loknum kosningum. Loforðalistinn nú er svikaregister síðustu ára. Hve oft er búið að lofa Suðurstrandavegi sem sérstakri framkvæmd óháð öðrum? �?risvar og enn enginn vegur. �?á er mikilvægt að ljúka Gjábakkavegi og koma safnvegum sveitanna til nútímans.
�?g er stoltur af því hvernig baráttunni um tvöföldun vatt fram. �?rofa samstaða sveitarstjórnarmanna, stjórnarandstöðunnar á þingi og margra öflugra heimamanna skilaði sér að lokum. Allavega lofa þeir veginum nú.
Tafarlaus tvöföldun Suðurlandsvegar er þverpólitísk krafa innan úr miðju samfélagsins á Suðurlandi, og langt út fyrir það. Aðgreining akreina og tvöföldun vega er eitt mesta hagsmunamál þjóðarinnar og fyrir Sunnlendinga og alla þá sem reglubundið aka austur fyrir fjall er þetta stórt mála enda greiðar samgöngur og öruggar við höfuðborgarsvæðið undirstaða öflugs samfélags austan fjalls.
Slysaalda og tíð banaslys á Suðurlandsveginum undirstrika mikilvægi þess að ráðast tafaralaust í tvöföldun. 54 banaslys frá 1972. �?að þarf ekki að hafa fleiri orð um það.
Tvöfaldur umferðarhraði lítilla bíla annarsvegar og stórra bíla hinsvegar skapar aukna hættu og sú þunga umferð stórra bíla sem er um veginn eftir að sjóflutningar voru lagðir af. Vegurinn annar ekki né þolir þessa umferð. Tvöföldun, fjórar akreinar alla leið, er eina ásættanlega lausnin.
Almennur vilji íbúa stendur til tvöföldunar vegarins í áföngum enda skiptir það miklu máli hvað varðar öryggi á þessum öðrum fjölfarnasta vegi landsins utan höfuðborgarinnar og í því að efla samkeppnishæfi Suðurlands við aðra landshluta. Samt er hönnun á þriggja akreina vegi boðin út.
Nú skiptir miklu máli að setja af stað samstillt átak til að þrýsta á stjórnvöld til að taka til baka fyrri ákvörðun um þriggja akreina veg í stað fjögurra og fullrar breikkunar. �?ar þurfa allir að standa þétt saman, þingmenn, sveitarstjórnarmenn og aðrir forystumenn í fjórðungnum.
Umferð um Suðurlandsveg hefur aukist um 80% á nokkrum árum. Topparnir í traffíkinni eru með þeim hætti að það er viðvarandi hættuástand á veginum. Fari bíll yfir á rangan vegarhelming gerist það sem allir óttast og verstu slysin verða.
Nú skulu stóru orðin standa og tryggjum tvöföldun vegarins. �?að er meginmálið.
Höfundur er þingmaður og oddviti Samfylkingarinnar í Suðurkjördæmi.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Til að geta skoðað nánari upplýsingar þarftu að vera áskrifandi og vera skráður inn.
Skráðu þig á fáðu nýjustu tilkynningar fyrst