Vegagerðin hefur ákveðið að Björgun klári samning sinn við stofnunina um dýpkun í Landeyjahöfn, en eitt ár er eftir af samningnum. Þetta kemur fram í frétt á vef Vegagerðarinnar.
Skoðun leiddi í ljós að Álfsnes henti vel til dýpkunar við þær aðstæður sem eru uppi í Landeyjahöfn
Þar segir jafnframt að eftir erfiðan vetur í Landeyjahöfn hafi farið fram ítarleg skoðun á því hvernig mögulegt er að efla afköst og árangur dýpkunar í höfninni. Sú skoðun hefur leitt í ljós að skipið Álfsnes hentar vel til dýpkunar við þær aðstæður sem eru uppi í Landeyjahöfn en áætlun um aukna nýtingu hefur einnig verið sett fram, áætlun sem gæti aukið afköst um allt að 50 prósent.
Afköstin gætu aukist umtalsvert með Álfsnesi
Vinna undir stjórn erlends sérfræðings hefur leitt fram leiðir til úrbóta við nýtingu skipsins og á grundvelli hennar hefur verið sett fram áætlun um breytingar á skipinu og verklagi á dælingu í Landeyjahöfn til að auka afköst hefur verið unnin sem felur í sér að afköstin gætu aukist umtalsvert með dýpkunarskipinu Álfsnesi. Björgun ehf. hefur unnið áætlunina með vísan til skýrslu sem hollenskur ráðgjafi í dýpkunarframkvæmdum Ruud Van Maastrict vann.
Aðgerðaráætlun í fjórum liðum
Eftir útboð var samið við Björgun ehf. um dýpkun í Landeyjahöfn. Vegagerðin hefur gert athugasemdir við að afköst Álfsnessins séu ekki nægileg og ekki í takt við kröfur í útboðinu. Samningurinn var til þriggja ára og er því eitt ár eftir af samningnum. Í stað uppsagnar samningsins sem kom til greina leggur Björgun fram áætlun um hvernig auka megi afköstin verulega.
Aðgerðaráætlunin er í fjórum liðum þar sem tekið er á mönnun og þjálfun, smærri breytingum, umfangsmeiri breytingum og eftirfylgni við þessar breytingar næsta vetur þegar á reynir.
Megi skila í dýpkun 12-14 þúsund rúmmetrum á sólarhring
Í skýrslu Ruud Van Maastrict kemur fram að með núverandi búnaði Álfsnes megi skila í dýpkun 12-14 þúsund rúmmetrum á sólarhring, sem er xx meira en afköstin hafa verið. Þessi afköst eru í takt við það sem reynslan hefur verið nú í seinni hluta aprílmánaðar.
Þessu má ná fram með mönnun og þjálfum starfsmanna. Stytta má snúningstíma skips og hraða losun og nýta skipið þannig mun betur. Ráðinn verður sérstakur útgerðarstjóri til að fylgja því eftir að ávalt sé unnið á hámarksafköstum. Gerðar verða nú þegar smærri breytingar á búnaði og á næstunni frekari breytingar til að auka afköstin, snýr það fyrst og fremst að dælubúnaði, segir í umfjöllun Vegagerðarinnar.
https://eyjar.net/baejarstjorn-brynir-nyjan-innvidaradherra/
https://eyjar.net/619-milljonir-i-landeyjahofn-i-fyrra/




















Skráðu þig á fáðu nýjustu tilkynningar fyrst
Ekki liggja fyrir nýjar mælingar
Hvað er sjóveiki?
Sjóveiki er misræmi milli skynfæra líkamans sem senda boð til heilans um hreyfingu – kyrrstöðu.
Þegar einstaklingur er úti á sjó þá nema skynjarar í vökvafylltum gangi í innra eyra hreyfingu og senda boð til heilans að einstaklingur sé á hreyfingu. Augun senda hins vegar boð til heilans um að viðkomandi sé kyrr. Heilinn á erfitt með að vinna úr þessum misvísandi og ósamræmdu upplýsingum og sendir skilaboð til magans um að tæma sig – þ.e. veldur uppköstum.
Einkenni sjóveiki eru þreyta, ógleði, svimi, svitakóf og uppköst.
Góð ráð til að hindra sjóveiki:
Lyf við sjóveiki þ.e. lyf sem slá á einkennin og fást án lyfseðils í apóteki.
Önnur ráð:
Hvar í skipinu er best að vera o.fl.
Þungun:
Þungaðar konur sem þjást af sjóveiki mega nota koffinátín í litlum skömmtum en best er að ráðfæra sig við lækni eða lyfjafræðing.
Þunguðum konum er ekki ráðlagt að nota engifer þar sem það er ekki staðfest hvort það geti haft skaðleg áhrif á fóstur.