Í janúar sl. ákvað Vegagerðin að nú skildi dýpka Landeyjahöfn. Ekki dugði minna til en þrjú dýpkunarskip. Fyrst fór Dísan, en ekki vildi betur til en svo að skipið varð fyrir tjóni á svæðinu og þurfti því frá að hverfa. Í kjölfarið var bæði Perlunni og Sóley stefnt í höfnina til að dýpka.
En spurningin er – hvers vegna þessi hamagangur í janúar?
Var einhver að reikna með því að siglt yrði í Landeyjahöfn í janúar eða febrúar?
Nú, tæpum tveimur mánuðum síðar – er ekki enn farið að sigla í Landeyjahöfn og raunar ekki verið dýpkað þar, síðan í janúar.
Nú spyrja margir, hvað þetta upphlaup í janúar kostaði – og hvort þessir fjármunir hefðu ekki nýst betur í t.d niðurgreiðslu farseðla milli lands og Eyja, sem kosta jú orðið sitt?
Skráðu þig á fáðu nýjustu tilkynningar fyrst