Sigurður VE er á heimleið eftir þriggja mánaða viðgerð í Noregi. Siglingin hefur gengið hægt vegna veðurs eins og sjá má í
myndbandi sem birt var á Eyjafréttum í gærkvöld. Skipið var smíðað í Tyrklandi og ber skipasmíðastöðin þar í landi kostnað af viðgerðinni. Eyþór Harðarson, útgerðarstjóri Ísfélagsins, segir að bilun hafi komið upp í spilkerfi skipsins. Frágangur á lögnum var ekki fullnægjandi. �??�?etta er alfarið ábyrgðarmál sem snýr að skipasmíðastöðinni,�?? segir Eyþór í samtali við Eyjafréttir.is.
Stefán Friðriksson, framkvæmdastjóri Ísfélagsins, segir í
samtali við kvotinn.is að skipasmíðastöðin greiði fyrir úrbæturnar enda eigi hún að skila nýju skipi með allan búnað í lagi. �??�?að var hins vegar afar bagalegt að geta ekki beitt nýju skipi við veiðarnar í sumar og haust. Skipið fór utan áður en makrílvertíðinni lauk. Við náðum þó kvótanum í makrílnum, norsk-íslensku síldinni og íslensku sumargotssíldinni,�?? segir Stefán.
Stefán segir að loðnan skipti félagið mestu máli og þar muni Sigurður VE koma að góðum notum. �?ví miður sé upphafskvótinn afskaplega lítill, ríflega 100.000 tonn og af því komi aðeins um 24.000 tonn í hlut Ísfélagsins. Hann segist vonast til þess að kvótinn verði aukinn, enda hafi náðst góð mæling á loðnuna í fyrra, þó svo það hafi ekki tekist í ár. Mælingin þá bendi til að loðnan standi nokkuð vel.